Zalo

Điện thoại: 0982333777 Email: thephainhung@gmail.com

Số 666 - Đường Dương Tự Minh - TP. Thái Nguyên

Trang chủ / thép hộp / Thép hộp đen

Thép hộp đen />
                                                 		<script>
                                                            var modal = document.getElementById(

Thép hộp đen

Tình Trạng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ

Đơn hàng tối thiểu: Liên hệ

Liên hệ:0366593575 - Phạm Thị Liên

CHI TIẾT SẢN PHẨM

THÉP HỘP MẠ KẼM

☞ Mô tả chi tiết

Thép hộp đen là loại thép hộp sau khi cán định hình có màu đen nguyên bản của thép mà không được mạ thêm kẽm. Đây là một trong những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất thế giới. Thép hộp đen có độ bền vững và độ cứng cao, khả năng chống ăn mòn cũng như rỉ sét tương đối tốt nên được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các công trình xây dựng lớn nhỏ như làm nội-ngoại thất, ống đi dây, chế tạo cơ khí.

☞ Ứng dụng:
Được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau như làm kết cấu dầm thép, làm khung sườn mái nhà, làm tháp ăng ten, tháp truyền thanh… Ngoài ra thép hộp còn được ứng dụng để chế tạo khung xe ô tô và một số những ứng dụng khác trong ngành chế tạo cơ khí.

☞ Ưu điểm:

  • Giá thành thấp: Nguyên liệu để chế tạo nên sản phẩm là những nguyên liệu dễ kiếm, giá thành rẻ nên sản phẩm thép hộp cũng có giá thành không cao. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng cũng như từng công trình khác nhau.
  • Tuổi thọ dài: Tuổi thọ trung bình của mỗi sản phẩm là trên 50 năm tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và khu vực xây dựng. Lớp mạ kẽm ở ngoài thép hộp sẽ giúp bảo vệ những ảnh hưởng của nước mưa, hóa chất hay những tác hại của môi trường. Bởi vì vậy nên hiếm khi có hiện tượng hóa học xảy ra giữa lớp thép bên trong cũng như những tác nhân bên ngoài nên không thể hình thành lớp gỉ sét trên bề mặt nguyên vật liệu.
  • Ít phải mất chi phí bảo trì: Sản phẩm thép hộp nếu được lắp đặt ở điều kiện thuận lợi thì tuổi thọ có thể lên đến 60 năm. Còn nếu lắp đặt ở nơi phải chịu những tác động trực tiếp của thời tiết như ven biển thì tuổi thọ trung bình của sản phẩm cũng đã lên đến 30, 40 năm. Bởi vì vậy nên khi sử dụng, Quý khách hàng không phải lo lắng đến chi phí bảo trì sản phẩm, nên tiết kiệm được kha khá tiền bạc và công sức.
  • Dễ dàng kiểm tra đánh giá: Khi đến nghiệm thu công trình cũng như giám sát, rất dễ để đánh giá chi tiết sản phẩm, các mối hàn bằng mắt thường. Ngoài những ưu điểm vượt trội trên thì thép hộp cũng còn vài khuyết điểm nhỏ như độ nhám thấp và không có tính thẩm mỹ cao.

Công Ty TNHH Thương Mại Hải Nhung là đơn vị uy tín chuyên cung cấp thép ống các loại chất lượng, cam kết sản phẩm chính hãng 100%, có nhãn mác của nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã vận chuyển rất nhiều sản phẩm cho nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng tại thị trường Đông Bắc - Tây Bắc. Hải Nhung mong muốn có thể tạo dựng mối quan hệ lâu dài với nhiều khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong tương lai để cùng nhau cùng phát triển bền vững.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HẢI NHUNG
 Địa chỉ: Xóm 9, Xã Cổ Lũng, Huyện Phú Lương, Thái Nguyên
 Điện thoại: 0982333777
 Email: thephainhung@gmail.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

Thép hộp mạ kẽm

Thép hộp mạ kẽm

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

Thép hộp đen

Thép hộp đen

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đào Hồng Nhung

Đào Hồng Nhung

0982333777

Zalo icon Email icon

Nguyễn Thị Hải Yến

Nguyễn Thị Hải Yến

TPKD

0915083229

Zalo icon Email icon

Phạm Thị Liên

Phạm Thị Liên

Nhân viên

0366593575

Zalo icon Email icon

Bùi Thị Hường Hoa

Bùi Thị Hường Hoa

0912478188

Zalo icon Email icon

Công Ty TNHH Thương Mại Hải Nhung

Công Ty TNHH Thương Mại Hải Nhung với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối các phụ kiện inox, sắt, thép, vật tư xây dựng đa dạng chủng loại, mẫu mã, chất lượng kiểm định nghiêm ngặt, uy tín tạo dựng với hàng trăm khách hàng trên toàn quốc. Liên hệ đặt hàng ngay!

VỀ CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Thương Mại Hải Nhung

Địa chỉ: Số 666 - Đường Dương Tự Minh - TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0982333777

Email: thephainhung@gmail.com

@ Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH Thương Mại Hải Nhung | Designed by Trang vàng Việt Nam.